ECOVACS DEEBOT X1 – PHIÊN BẢN ĐỘC LẬP

12.900.000 VNĐ
10.900.000 VNĐ
Tiết kiệm 2.000.000 VNĐ (16%) so với giá thị trường
Miễn phí giao hàng, lắp đặt và HDSD tại nhà (Xem chi tiết)

LIÊN HỆ TƯ VẤN
hướng dẫn chọn robot hút bụi

Ecovacs Deebot X1 phiên bản độc lập, thiết kế gọn gàng hơn so với các phiên bản Turbo và Omni, cùng với mức giá mềm hơn, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn. Thiết kế cuốn hút ánh nhìn, công suất làm việc siêu khủng, hỗ trợ hút bụi, lau nhà, lọc không khí hiệu quả, vận hành bền bỉ, chính xác là những lời khen mà Deebot x1 được nhận.

Công nghệ hỗ trợ làm sạch nổi bât trên Ecovacs Deebot X1

Công nghệ lau rung Ozmo 3.0 xử lý vết bẩn dễ dàng hơn

Trọng tâm của công nghệ lau rung Ozmo 3.0 nằm ở nguyên lý ép và chà sát liên tục của khay lau rung đặt dưới gầm robot Ecovacs Deebot X1. Khăn lau dày sẽ giúp tối ưu hóa lực tác động lên các vết bẩn để đánh bay mọi dấu vết còn đọng lại trên sàn nhà.

Công nghệ lau rung Ozmo 2.0

Ecovacs Deebot X1 có công suất hút bụi mạnh mẽ.

Sự toàn diện của Ecovacs Deebot X1 không chỉ đến từ khả năng xử lý thông minh và xác định bản đồ hiệu quả mà còn trong năng lực dọn dẹp. Sản phẩm sở hữu công suất hút bụi lên tới 5000pa, tăng 230% so với thế hệ trước, đồng thời sử dụng công nghệ lau thông minh Ozmo .0 nhằm tối ưu hóa hiệu năng hoạt động.

Ecovacs Deebot X1 sở hữu lực hút mạnh mẽ

Ecovacs Deebot X1 được trạng bị công nghệ AIVI 3D 3.0

Deebot X1 cho thấy khả năng nhận diện vật cản chính xác và nhanh chóng hơn 16 lần nếu đặt cạnh công nghệ T8 AIVI trước đây. Sự tiến bộ vượt bậc của thành quả trí tuệ nhân tạo giúp robot hút bụi của Ecovacs thể hiện khả năng nhận diện đồ vật và con người, từ đó Robot sẽ tự động tối ưu quá trình làm sạch, tiết kiệm thời gian hơn, sạch sẽ hơn.

Công nghệ AIVI 3.0

 

 

Công nghệ mô phỏng xe tự lái Vision + Deep Fusion

Nhà sản xuất còn đem tới công nghệ mô phỏng xe tự lái Vision + Deep Fusion nhằm gia tăng năng lực cảm nhận không gian của sản phẩm, từ đó đẩy khả năng tránh chướng ngại vật lên mức 95%, vận hành mượt mà bất chấp những gia đình có cách bài trí không gian sống phức tạp nhiều vật dụng. Dù nhà bạn có phức tạp đến thế nào, Deebot X1 vẫn dễ dàng tạo bản đồ, định hướng nhanh và hiệu quả kể cả trong bóng tối.

Công nghệ mô phỏng xe tự lái Vision + Deep Fusion

Ecovacs Deebot X1 với chế độ sơ đồ 3D

Ecovacs Deebot X1 có năng lực lập bản đồ chính xác gấp 4 lần nhờ hệ thống TrueMapping 3D 2.0. Hệ thống bản đồ 3D giả lập được thiết bị quét, cập nhật nhà sử dụng để tái hiện không gian thực tế của căn hộ. Chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát không gian và tiến trình làm việc của Robot với bản đồ 3D.

Công nghệ TrueMapping 3D 2.0 của Ecovacs Deebot X1

Xem thông số chi tiết

10900000

ECOVACS DEEBOT X1 – PHIÊN BẢN ĐỘC LẬP

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1

Trong kho