chính sách BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của HOMEBOT VIỆT NAM được liệt kê trên trang web HOMEBOT VIỆT NAM: https//www.homebot.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của HOMEBOT VIỆT NAM. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, HOMEBOT VIỆT NAM giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, HOMEBOT VIỆT NAM có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.
1.5. Các sản phẩm của HOMEBOT VIỆT NAM, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 20km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.
2.QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
2.1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- 2.1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của HOMEBOT Việt Nam (HOMEBOT VIỆT NAM); – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
- 2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin , đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
2.2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM: HOMEBOT VIỆT NAM bảo hành 12 tháng với dòng sản phẩm của thương hiệu Neato và 18 tháng với dòng sản phẩm Ecovacs đối với thân máy, không bao gồm pin. Pin theo máy được bảo hành 06 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.Đổi mới trong vòng 07 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
3.CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH HOMEBOT VIỆT NAM
Có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi HOMEBOT VIỆT NAM, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi HOMEBOT VN.
3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng.
3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…
3.12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của HOMEBOT VIỆT NAM hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
3.13. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.
3.14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
3.15. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
4.NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA:
4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, HOMEBOT VIỆT NAM có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của HOMEBOT VIỆT NAM tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, HOMEBOT VIỆT NAM sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.
4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. HOMEBOT VN sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
4.3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm,ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và HOMEBOT VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
4.4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và HOMEBOT VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
4.5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị,nếu có.
4.6. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
4.7. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:– Truy cập website https://homebot.vn/kiem-tra-bao-hanh/ hoặc xem trong sổ bảo hành đi kèm theo sản phẩm hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn.
6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA: Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách: – Tìm thông tin từ TTBH tại https://www.homebot.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc. Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website: https://www.homebot.vn (Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm trong phạm vi áp dụng của dịch vụ) – Liên hệ email cskh.homebot@gmail.com hoặc số hotline : 0588.186.168 để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ
7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC: Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 0588.186.168 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.Mọi thắc mắc, góp ý, hỏi đáp về chính sách bảo mật thông tin của homebot.vn, quý khách vui lòng liên hệ qua Email:cskh.homebot@gmail.com hoặc Tel: 0588.186.168
Bản quyền chính sách bảo mật thuộc về ©homebot.vn– 12/2018.