UWANT U200 LITE – TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN

16.900.000 VNĐ
15.900.000 VNĐ
Tiết kiệm 1.000.000 VNĐ (6%) so với giá thị trường
Miễn phí giao hàng, lắp đặt và HDSD tại nhà (Xem chi tiết)

LIÊN HỆ TƯ VẤN
hướng dẫn chọn robot hút bụi

Uwant U200 Lite di chuyển tự động đến mọi ngóc ngách trong nhà, hút bụi, lau sàn linh hoạt với lực hút lên đến 5000 Pa, điều khiển từ xa bằng thiết bị di động qua ứng dụng Uwant Home vô cùng tiện lợi. Đặc biệt đối với những gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà hay diện tích nhà lớn…Uwant U200 Lite sẽ phát huy hết tác dụng khiến không gian sống trở nên sạch sẽ hơn kể cả khi bạn vắng nhà.

Robot hút bụi lau nhà Uwant U200 Lite

 

Giới thiệu tính năng nổi bật của Uwant U200 Lite

Kiểu dáng thiết kế và tông màu của Uwant U200 Lite

Uwant U200 Lite có thiết kế gọn, tông màu trắng thanh lịch, chi tiết tinh tế, hoàn thiện, mang đến nét hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Với chiều cao 9.2 cm, thiết bị di chuyển nhẹ nhàng xung quanh nhà, len lỏi làm sạch bên dưới gầm tủ, gầm giường, gầm sofa,… một cách dễ dàng.

Dung tích hộp chứa bụi là 350 ml cho bạn hút bụi liền mạch, không cần phải đổ bụi thường xuyên. Thiết kế có thể tháo rời cho bạn đổ bụi và làm sạch hộp rác một cách thuận tiện.

Uwant U200 Lite sở hữu tông màu trắng thanh lịch và tinh tế

 

Lực hút mạnh, quét và chế độ lau xoay 360°

Uwant U200 Lite được tích hợp khả năng hút và lau trong một lúc. Với lực hút lớn 5000Pa, máy có thể hút sạch các bụi bẩn trong khu vực một cách dễ dàng. Được trang bị hai đầu chổi với tính năng khác nhau. Bao gồm một thanh lăn xoay chất liệu silical gel, thích hợp cho bề mặt sàn có nhiều tóc hoặc có thú cưng bị rụng lông. Và một thanh lăn xoay kèm sợi chải có thể len sâu vào ngóc ngách làm sạch bụi, thích hợp cho môi trường có nhiều ngóc ngách và bụi bẩn.

Ngoài ra, máy cũng trang bị một động cơ với tốc độ cực nhanh được ước tính lên đến 180 vòng/phút, cho khả năng lau cực nhanh, cực sạch.

Lực hút mạnh cùng chế độ lau xoay 360°

 

Trạm sạc Uwant U200 Lite hoàn toàn tự động

Trạm sạc Uwant U200 Lite ngoài việc cung cấp nguồn năng lượng mới cho robot, thì trạm sạc đi kèm còn hỗ trợ chức năng tự dọn dẹp bụi, giặt, sấy nóng cho khô khăn lau, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc và mùi hôi ám trên giẻ lau.

Trạm sạc đa năng của Uwant U200 Lite

Hệ thống tự động cấp xả nước tự động (Bộ cấp xả nước tự động mua rời) giúp chúng ta rảnh tay hơn, không cần lấy nước sạch và đổ nước bẩn cho mỗi lần làm việc nữa.

Trạm sạc thông minh trang bị túi chứa bụi với dung tích 3L cho thời gian chứa bụi lên đến 60 ngày. 2 ngăn nước sạch và nước bẩn dung tích 4L.

Túi bụi dung tích lớn, chứa bụi trong khoảng 2 - 3 tháng

 

Lực hút mạnh mẽ và đa dạng loại chổi chính.

Uwant U200 Lite được tích hợp khả năng hút và lau trong một lúc. Với lực hút lớn 5000Pa, máy có thể hút sạch các bụi bẩn trong khu vực một cách dễ dàng. U200 có thể trạng bị được hai đầu chổi với tính năng khác nhau. Chổi chống rối lăn xoay chất liệu silical gel, thích hợp cho bề mặt sàn có nhiều tóc hoặc có thú cưng bị rụng lông. Chổi lông có thể len sâu vào ngóc ngách làm sạch bụi, thích hợp cho môi trường có nhiều ngóc ngách và bụi bẩn.

Uwant U200 Lite với đa dạng chổi chính và lực hút mạnh mẽ

 

Uwant U200 Lite trang bị công nghệ tránh chướng ngại vật tiến tiến

Uwant U200 Lite được trang bị hệ thống tránh chướng ngại vật cấp độ milimet, đều đặn scan không gian nhà cửa và vật dụng 2160 lần/mỗi giây. Máy cũng có thể dễ dàng scan trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó sẽ không gặp phải lo chướng ngại vật gây cản trở quá trình hoạt động của máy.

Công nghệ tránh chướng ngại vật tiên tiến

 

Công nghệ tạo bản đồ chính xác và nhanh chóng

Khác với các dòng robot hút bụi khác sử dụng camera để đo lường và lập bản đồ ngôi nhà, gây mất quyền riêng tư của người dùng. Uwant U200 Lite sử dụng hệ thống cảm biến laser LDS mô phỏng hình ảnh sinh học, đo khoảng cách kết hợp hệ thống URA tự phát triển và xây dựng bản đồ ngôi nhà một cách nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần khoảng 8 phút là robot đã hoàn thành quy trình nhận biết ngôi nhà của bạn.

Uwant U200 Lite tạo sơ đồ chính xác và nhanh chóng

 

 

Uwant U200 Lite tự động xây dựng tiến trình làm sạch một cách thông minh

Uwant U200 Lite sẽ tiến hành tính toán lộ trình quét dọn một cách thông minh nhất. Quét lau một bước, tránh làm bẩn khu vực vừa quét dọn. Theo đó, máy sẽ tiến hành làm sạch lần 1 theo hình zigzag. Nhờ đó robot đảm bảo làm sạch 96% ngôi nhà của bạn.Tự động lên kế hoạch làm việc thông minh

 

 

 

Xem thông số chi tiết

15900000

UWANT U200 LITE – TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN

Uwant U200 Lite

Trong kho