BLOG

Chuyên mục blog tổng hợp đầy đủ các kiến thức, kinh nghiệm, đánh giá giúp bạn có cái nhìn tổng thể cũng như sử dụng hiệu quả các loại robot hút bụi lau nhà của mình.

SO SÁNH CÁC DÒNG ROBOT HÚT BỤI XIAOMI QREVO

Roborock là một trong những thương hiệu robot hút bụi lau sàn thông minh đình đám của Trung Quốc, và hiện nay dòng sản phẩm Roborock Qrevo Series đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ về sự khác biệt giữa các phiên bản của Seris gồm Qrevo Master, Qrevo Pro, Qrevo MaxV, Qrevo S và Qrevo. Chính vì vậy, với bài viết này Homebot sẽ giúp bạn phân biệt được các model dựa trên sự khác nhau để từ đó có được sự đánh giá khách quan hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sự khác biệt của các dòng Robot Xiaomi

Các điểm giống nhau

Mặc dù mỗi phiên bản Roborock Qrevo có những tính năng riêng biệt, nhưng chúng vẫn đảm bảo sở hữu đầy đủ các ưu điểm đáng chú ý đặc trưng của thương hiệu Roborock, giúp mang lại hiệu suất làm sạch tốt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng.

1. Khả năng hút bụi và lau nhà 2 trong 1

Cả năm phiên bản đều hỗ trợ tính năng kết hợp giữa hút bụi và lau nhà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian khi không cần phải thực hiện hai công đoạn riêng biệt mà còn giúp tăng cường hiệu quả làm sạch toàn diện hơn. Các robot đều được trang bị hệ thống chổi hút và khăn lau được thiết kế tối ưu. Đặc biệt là chức năng lau xoay tốc độ cao với khả năng kiểm soát lượng nước thông minh, đảm bảo nền nhà sạch bong mọi vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn đảm bảo khô ráo, không để lại vệt nước gây trơn trượt.

2. Dock đa năng

Các phiên bản đều sở hữu Dock thực hiện đa dạng các tính năng gồm: tự động đổ rác, tự động bổ sung nước sạch, tự động giặt và sấy khô khăn lau bằng khí nóng, đế sạc có thể tháo rời, tự động quay về trạm sạc khi pin báo yếu, tính năng sạc nhanh hơn 30%

3. Công nghệ điều hướng thông minh

Tất cả các phiên bản Roborock Qrevo Series đều được trang bị công nghệ điều hướng và tạo bản đồ chi tiết về toàn bộ không gian căn nhà bạn, từ đó tối ưu hóa lộ trình làm sạch, tránh va chạm và tăng hiệu quả làm việc.

4. Khả năng vệ sinh thảm

Tất cả các mẫu của Robotrock Qrevo Series đều có khả năng nhận diện thảm, tự động nâng giẻ lau và vệ sinh thảm để tránh làm ướt thảm.

5. Quản lý thông qua ứng dụng trên điện thoại

Cả năm phiên bản Roborock Qrevo đều hỗ trợ kết nối với ứng dụng Roborock được cài đặt trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng điều khiển robot từ xa, cài đặt thời gian, khu vực dọn dẹp, theo dõi quá trình hoạt động và tùy chỉnh các chế độ lau hút theo ý muốn. Ứng dụng cũng cung cấp báo cáo chi tiết về quá trình làm sạch và tình trạng của robot, giúp bạn kiểm soát robot dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Các điểm giống nhau của Robot Xiaomi

Các điểm khác nhau

Roborock Qrevo Master là phiên bản cao cấp nhất và đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm Qrevo. Đây cũng là mẫu robot hút bụi duy nhất của Series này được trang bị hệ thống chổi chính kép DuoRoller Riser gồm hai chổi cao su chống rối xoay ngược chiều, kết hợp cùng lực hút HyperForce cực mạnh công suất hút bụi lên đến 10.000Pa. 

Dòng Master còn sở hữu những điểm vượt trội so với các phiên bản khác như tính năng Dock tự làm sạch khay, tìm và nhận diện thú cưng. Đặc biệt, Qrevo Master được trang bị hệ thống điều hướng dựa trên công nghệ PreciSense LiDAR và công nghệ Reactive AI nhận diện đến 62 vật thể khác nhau. Công nghệ Roborock SmartPlan của Qrevo Master được hiểu là công nghệ làm sạch thông minh nhờ AI, robot sẽ tự động tạo ra các chế độ làm sạch phù hợp, điều chỉnh cài đặt dựa trên sở thích và thói quen của bạn một cách thông minh. Ở các phiên bản còn lại không được hỗ trợ các tính năng này.

Roborock Qrevo Pro, Qrevo MaxV và Qrevo S là phiên bản thấp hơn so với phiên bản Master, tuy nhiên nó vẫn giữ được nhiều tính năng cao cấp đáng chú ý. Cả ba đều sở hữu lực hút 7.000Pa với hệ thống HyperForce và được trang bị công nghệ tránh chướng ngại vật Reactive và điều hướng LiDAR. 

Robot bình dân nhất trong chuỗi Seris là Roborock Qrevo, tuy nhiên robot này vẫn sở hữu lực hút lên đến 5500Pa và công nghệ tránh vật cản Reactive cùng điều hướng thông qua Camera LDS giúp tối ưu quãng đường di chuyển cũng như tránh các va chạm một cách chuẩn xác.

Roborock Qrevo Master, Qrevo Pro, Qrevo MaxV và Qrevo S đều được trang bị cánh tay robot động FlexiArm độc đáo, mang lại khả năng lau chùi sàn nhà ở mọi góc độ với độ chính xác cao. Điểm đặc biệt của FlexiArm là khả năng thích ứng linh hoạt dọc theo các cạnh và góc nhà, đảm bảo tăng độ bao phủ lên tới 92%. Roborock Qrevo là phiên bản duy nhất không được trang bị hệ thống lau FlexiArm.

Ba phiên bản Roborock Qrevo Master, Qrevo Pro, Qrevo MaxV có Dock sạc hỗ trợ giặt khăn lau bằng nước nóng 60 độ và sấy khô bằng khí nóng giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, đồng thời giúp hạn chế tình trạng vi khuẩn bị lây nhiễm chéo, giúp sàn nhà cũng được sạch hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. Tuy nhiên, Roborock Qrevo S và Qrevo lại không hỗ trợ giặt khăn lau bằng nước nóng.

Điểm khác biệt của các dòng Robot Xiaomi

Roborock Qrevo Master và Qrevo MaxV là hai phiên bản có trợ lý giọng nói, giúp người dùng ra lệnh cho robot bắt đầu việc làm sạch, điều chỉnh các cài đặt, ngay cả khi không có Wifi hoặc điện thoại để kiểm soát robot. Các phiên bản Qrevo Pro,  Qrevo S và  Qrevo thiếu tính năng này.

Tóm lại, mỗi phiên bản Roborock Qrevo đều có những tính năng khác nhau và đi với đó là có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà có những sự lựa chọn phù hợp. Những thông tin trên chỉ nêu những điểm giống và khác của các phiên bản trong dòng Robotrock Qrevo Series, để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm và cần tư vấn chuyên sâu về kỹ thuật, quý khách hàng hãy  liên hệ cho Homebot theo qua các hình thức:

Gọi điện trực tiếp đến hotline 0588.186.168 

Nhắn tin đến Fanpage Homebot Việt Nam – Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng hay tại website homebot.vn

Hoặc ghé đến Showroom Homebot theo địa chỉ:

🎯 Showroom 1: 27 Nguyễn Phúc Chu, P. Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai.

🎯 Showroom 2: 09 Dương Tử Giang, P. Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai.

🎯 Showroom 3: 76 Nguyễn Văn Săng, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

🎯 Showroom 4: 716 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *