Nam Nhân Viên Bán Hàng
I. Thông tin chung:
- Vị trí: Nhân viên bán hàng tại cửa hàng
- Bộ phận: Bán hàng
- Quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Bán Hàng
Lĩnh vực: Robot hút bụi lau nhà
Mô tả công việc :
- Tiếp đón khách hàng tại cửa hàng, trao đổi thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Đàm phán thương lượng xúc tiến và thực hiện các thủ tục để giao dịch thành công với khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác: Viber, Zalo, Điện thoại, gặp mặt trực tiếp…
- Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách.
- Quản lý thông tin giao dịch khách hàng
- Có trách nhiệm truyền thông các ưu đãi, chính sách của công ty đến khách hàng và cập nhật thông tin liên quan cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý
Số lượng: 2 người
Địa điểm: Tuỳ chọn tại P.Trảng Dài hoặc P.Tân Tiến, Tp.Biên Hoà
Yêu cầu tính cách:
- Giao tiếp tốt.
- Thân thiện, vui vẻ, trung thực, siêng năng, có tinh thần cầu tiến
- Trách nhiệm cao trong công việc
Thời gian làm việc: 9h00 – 19h00
Nghỉ trưa: 12h00 – 14h00
Yêu cầu công việc:
- Nam, từ 18-30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, du lịch…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập cao tương xứng với năng lực:
- Lương thử việc cố định ( 6.000.000 vnđ – Thử việc 1-2 tháng).
- Lương chính thức: Tổng thu nhập từ 8-20 TRIỆU tuỳ năng lực
- Được trợ cấp điện thoại, máy tính
Hồ sơ qua mail: tuyendung.homebot@gmail.com
Số điện thoại liên lạc: 0906890066
Yêu cầu HS:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.